CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành:

Bảo hành từ 03-06 tháng căn cứ thời gian trên tem bảo hành và tùy theo từng dòng máy, chúng tôi không bảo hành trong trường hợp

 

Điều kiện bảo hành

– Đối với các sản phẩm và thiết bị có phiếu bảo hành, phải cung cấp phiếu bảo hành và tem bảo hành của Sin Laptop.

– Tem bảo hành của Sin Laptop phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

Những trường hợp từ chối bảo hành

– Hết thời gian bảo hành.                                    

– Màn hình bị cấn, bể, sọc chỉ.

– Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ hoặc bể mẻ.

– Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

– Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định.

– Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

– Số điểm chết nhiều hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.

– Sin Laptop không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.


Phương thức bảo hành

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

–  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp từ chối bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.